Arcade ROMs via lr-fba-next earlier
-
Xử lý số liệu SPSS ANOVA - Phân tích phương sai
Trong bài viết này, Tổng đài luận văn 1080 sẽ chia sẻ với bạn đôi điều ANOVA - Phân tích phương sai. Trong trường hợp bạn không thể tự làm hoặc không có thời gian làm, hãy tham khảo dịch vụ ho tro spss của Tổng đài luận văn 1080.
Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian, hãy tham khảo dịch vụ xử lý số liệu SPSS của Tổng đài luận văn 1080. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Tổng đài luận văn 1080 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất
Tham khảo thêm các bài viết khác: Giới thiệu về EVIEWS và cách download
ANOVA là một kỹ thuật thống kê đánh giá sự khác biệt tiềm năng trong một biến phụ thuộc cấp độ quy mô bằng một biến mức danh nghĩa có từ 2 loại trở lên. Ví dụ: ANOVA có thể kiểm tra sự khác biệt tiềm năng về điểm số IQ theo Quốc gia (Mỹ so với Canada so với Ý so với Tây Ban Nha). ANOVA, được phát triển bởi Ronald Fisher vào năm 1918, mở rộng thử nghiệm t và z có vấn đề chỉ cho phép biến mức danh nghĩa có hai loại. Thử nghiệm này cũng được gọi là phân tích phương sai của Fisher.
Mục đích chung của ANOVA
Các nhà nghiên cứu và sinh viên sử dụng ANOVA theo nhiều cách. Việc sử dụng ANOVA phụ thuộc vào thiết kế nghiên cứu. Thông thường, ANOVAs được sử dụng theo ba cách: ANOVA một chiều, ANOVA hai chiều và ANOVA N chiều.
One-way ANOVA
One-way ANOVA chỉ có một biến độc lập. Ví dụ: sự khác biệt về IQ có thể được đánh giá theo Quốc gia và Hạt có thể có 2, 20 hoặc nhiều loại khác nhau để so sánh.
Two-Way ANOVA
Two-Way ANOVA đề cập đến một ANOVA sử dụng hai biến độc lập. Mở rộng ví dụ trên, ANOVA 2 chiều có thể kiểm tra sự khác biệt về điểm số IQ (biến phụ thuộc) theo Quốc gia (biến độc lập 1) và Giới tính (biến độc lập 2). ANOVA hai chiều có thể được sử dụng để kiểm tra sự tương tác giữa hai biến độc lập. Tương tác chỉ ra rằng sự khác biệt không đồng nhất trên tất cả các loại biến độc lập. Ví dụ, nữ có thể có điểm IQ cao hơn so với nam, nhưng sự khác biệt này có thể lớn hơn (hoặc ít hơn) ở các nước châu u so với các nước Bắc Mỹ. ANOVAs hai chiều còn được gọi là ANOVAs giai thừa.
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình xử lý dữ liệu, hãy tham khảo dịch vụ xử lý số liệu SPSS của Tổng đài luận văn 1080 nhé.
Tham khảo thêm các dịch vụ khác: http://tongdailuanvan1080.over-blog.com/dich-vu-phan-tich-dinh-luong
-
@helenharry Well, after just loading the games up and playing them each for a minute, here are my numbers on my overclocked RPi3B (arm_freq=1350 and core_freq=550). I have the latest version of
lr-fbalpha
from source, which is the current name oflr-fba-next
.Asterix - 60 FPS with
zfast_crt_standard.glsl
on.
Demon Front - 60 FPS with Frameskip set to 1 andzfast_crt_standard.glsl
on.
GI Joe - 60 FPS withzfast_crt_standard.glsl
on.
Knights of Valour - 60 FPS withzfast_crt_standard.glsl
on.
Martial Masters - 60 FPS with Frameskip set to 1 andzfast_crt_standard.glsl
on.
Vendetta - 60 FPS withzfast_crt_standard.glsl
on.A stock RPi3B+ would most likely have the same results if you don't want to mess with overclocking, though a sufficiently overclocked RPi3B+ might be able to run them all full speed without using frameship.
-
@MajorDangerNine i don't remember having speed issues with those 2 games on my rpi3b, but maybe there was some speed regression recently ? On a sidenote, i recently implemented a frameskip option, setting it to 1 will render half the frame, which is generally barely noticeable and can help tremendously with slowdowns. Another thing you could try is enabling cyclone in the core options for those 2 games, however i don't recommend the option globally for several reasons :
- this is an arm32 only thing, which breaks savestate compatibility with cyclone-disabled fbalpha (NB : netplay uses savestate)
- some hardware won't work (sega system 18, megadrive)
- it's mostly untested, so there might be other issues
-
@barbudreadmon Ah, that's what I get for not looking through the options. Now I have full speed in both of those two games with the frameskip set to 1.
I'll update my previous post.
@helenharry I hope I haven't mislead you from my lack of knowledge about the frameskip. With frameskip set to 1, Demon Front and Martial Masters both run full speed on my overclocked RPi3B, which I would think is very comparable to a stock RPi3B+.
-
Yea, you need a pi3b+ for demonfront to run fullspeed at frameskip 0. Even at 60fps, I still noticed choppy gameplay when jumping around and with projectiles but I think that's how the real game acts.
-
@Darksavior Is that a stock RPi3B+ or an overclocked one that you are running the game at 60FPS without frameskip?
Regardless, I would think the same that choppy gameplay even at 60FPS is correct for a Metal Slug type game like Demon Front.
-
@MajorDangerNine I'm overclocking to 1450 (50mhz more) but I remember it running full speed without an overclock.
Contributions to the project are always appreciated, so if you would like to support us with a donation you can do so here.
Hosting provided by Mythic-Beasts. See the Hosting Information page for more information.